Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2015

Cách trẻ hóa da hiệu quả đơn giản với đậu đỏ và bắp cải

Bắp cải và đậu đỏ đều là những thực phẩm quen thuộc có sẵn ngay trong tủ bếp nhà bạn. Tuy nhiên, lại ít ai biết được rằng đây cũng chính là 2 liệu pháp trẻ hóa da và làm đẹp rất an toàn và hiệu quả nữa. Cùng khám phá công thức trẻ hóa da hiệu quả bằng 2 nguyên liệu này bạn nhé!

1. Cách trẻ hóa da bằng đậu đỏ
phuong-phap-tre-hoa-da-hieu-qua-voi-dau-va-bap-cai
Bột đậu đỏ là sản phẩm trẻ hóa da rất hiệu quả và an toàn
Bột đậu đỏ là sản phẩm dưỡng trắng da từ tự nhiên vô cùng an toàn và hiệu quả. Với thành phần giàu chất chống oxy hóa, chất sắt, chất xơ, vitamin C, E, B1, B6… đậu đỏ có khả năng tái tạo tế bào và mang đến cho bạn một làn da trắng mịn màng.
Cách thực hiện như sau:
Chuẩn bị: 1 chén bột đậu đỏ, 1 chén tinh bột cám gạo, 2 thìa dầu dừa.
Trộn đều các nguyên liệu trên sau đó đắp lên mặt trong vòng 30 phút rồi rửa mặt sạch với nước lạnh. Nếu bạn không có cám gạo hoặc dị ứng với thành phần này bạn có thể sử dụng bã cà phê để thay thế cũng có hiệu quả rất tích cực trong việc chống oxy hóa giúp da luôn tươi trẻ đấy.
Nếu muốn sử dụng bột đậu đỏ để làm trắng da toàn thân bạn có thể kết hợp với thành phần sữa tươi nguyên chất không đường. Sữa tươi có khả năng thẩm thấu vào sâu bên trong lớp hạ bì và trung bì rất nhanh chóng, giúp kích thích tái tạo da. Bột đậu đỏ hoạt động rất tích cực trên bề mặt loại bỏ nhanh chóng những tế bào già cỗi và hư tổn để da luôn sáng màu.
phuong-phap-tre-hoa-da-hieu-qua-voi-dau-va-bap-cai
 
Mặt nạ bột đậu đỏ
 
 
Cách thực hiện như sau:
Trộn 1 bát con đậu đỏ với 1 cốc sữa tươi sao cho tạo thành hỗn hợp sền sệt.
Tẩy tế bào chết để lỗ chân lông thông thoáng, dễ dàng hấp thụ dưỡng chất trên da. Sau đó thoa đều hỗn hợp bột đậu đỏ và sữa tươi. Massage nhẹ nhàng để da thẩm thấu dưỡng chất tốt nhất, thực hiện trong khoảng 15 phút rồi tắm lại với nước lạnh.
2. Cách trẻ hóa da với bắp cải
phuong-phap-tre-hoa-da-hieu-qua-voi-dau-va-bap-cai
Cách trẻ hóa da bằng bắp cải rất đơn giản và hiệu quả
Bắp cải là một loại rau phổ biến của người dân miền Bắc Việt Nam. Theo nghiên cứu các thành phần trong bắp cải rất giàu các loại vitamin và khoáng chất có tác dụng giúp da luôn tươi trẻ chống lão hóa da và làm mềm  mịn trắng đều mầu da.
Sử dụng mặt nạ cải bắp mỗi ngày là cách làm trắng da mặt rất an toàn và hiệu quả. Sau đây chúng  tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách làm mặt nạ từ rau bắp cải sao cho phù hợp với từng loại da của bạn:
Bạn rửa sạch bắp cải cắt nhỏ rồi cho một túi sữa tươi đun sôi cho đến khi được một hỗn hợp dạng nhuyễn đặc. Bạn có thể bảo quản hỗn hợp này trong vòng 2 ngày ở tủ lạnh để dùng dần. Bôi hỗn hợp lên mặt và cổ trong vòng 15-20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Với cách đắp mặt nạ này giúp da bạn dưỡng ẩm rất tốt và ngăn ngừa da khô trở lại.

Hãy thực hiện những cách trẻ hóa da thật an toàn như trên và cảm nhận sự thay đổi đến bất ngờ của làn da mình bạn nhé!

Tìm Hiểu Thêm :
>> Trẻ hóa da hiệu quả nhất hiện nay bằng phương pháp detox
>> Trẻ hóa da tự nhiên hiệu quả an toàn với trái thăng long

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer