Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Áp dụng New E-light trị viêm nang lông hiệu quả

Ánh sáng New E-light là công nghệ trị viêm nang lông an toàn và hiệu quả, không đau rát, không mất thời gian nghỉ dưỡng giúp khách hàng có được làn da mền mịn, đẹp tự nhiên. Để hiểu dõ hơn về phương pháp trị viêm nang lông hiệu quả này mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Viêm nang lông là tình trạng lông mọc ngược, phát triển bên trong da, khiến các chất dầu, mồ hôi không được bài tiết ra ngoài theo cách thông thường dẫn đến việc xuất hiện các nốt sần đỏ, mủn mủ…trên da.
Công nghệ ánh sáng New E-light là một công nghệ hiện đại, giúp trị viêm nang lông an toàn, hiệu quả, triệt để và nhanh chóng. Phương pháp này được giới chuyên gia đánh giá rất cao bởi New E-light hội tụ đầy đủ những ưu điểm vượt trội từ các cách thông thường khác. Hơn nữa, công nghệ này đã được cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận về chất lượng.
tri viem nang long
Trị viêm nang lông bằng công nghệ ánh sáng New E-light rất hiệu quả
Công nghệ ánh sáng New E-light  là sự kết hợp của sóng ánh sáng IPL và Radio Frequency lưỡng cực tác động trực tiếp vào vùng da điều trị tiêu diệt tận gốc ổ vi khuẩn gây nên tình trạng viêm nang lông đồng thời giúp thu nhỏ lỗ chân lông và làm mền da.
Công nghệ ánh sáng New E-light trị viêm nang lông triệt để, an toàn, hiệu quả, không để lại sẹo, không cần nghỉ dưỡng, không ảnh hưởng tới vùng da khác.
Xem Thêm:

1 nhận xét:

  1. Để toàn diện háo vẻ đẹp của vbạn bên cạnh khuôn ngực đẹp cũng cần có đôi mắt đáng yêu, hãy cùng tìm hiểu cắt mí mắt nên hay không và áp dụng dịch vụ ngay nhé

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer