Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Oxy-led giải pháp trị mụn ở lưng hiệu quả nhất hiện nay

Tình trạng mụn ở lưng đang là nỗi ám ảnh nhiều người, đặc biệt là các bạn nữ ở tuổi dậy thì. Nó không chỉ gây đau, ngứa, mụn ở lưng còn khiến cho nhiều bạn gái cảm thấy thiếu tự tin và mặc cảm khi diện những bộ đồ ngày hè. Bài viết dưới đây xin chia sẻ cho bạn cách trị mụn ở lưng cực hiệu quả, được các chuyên gia da liễu trong nước khuyên dùng mời các bạn cùng tìm hiểu .

Nguyên nhân dẫn đến việc trị mụn ở lưng?

tri-mun-o-lung-bang-cong-nghe-oxy-led
Vì sao lại bị mụn ở lưng?
Các tuyến nhờn nằm ở lưng có cơ chế hoạt động gần như da mặt. Tuy nhiên, vùng da lưng là nơi dễ dàng tích tụ mồ hôi, cặn bã tuyến nhờn, nhưng lại bất tiện trong việc chăm sóc làm sạch hơn vùng mặt. Do đó, cách trị mụn ở lưng khó điều trị hơn da mặt nếu không chọn đúng phương pháp.
Mụn mọc ở lưng thực chất là tình trạng viêm nang lông và tuyến bã nhờn trong da. Có rất nhiều nguyên nhân khách quan lẫn chủ quan làm lưng nổi mụn. Có thể là do nội tiết cơ thể, sự phát triển của các hoóc môn sinh trưởng kích thích đào thải bã nhờn. Các vi khuẩn, bụi bẩn bịt kín lỗ chân lông gây ứ đọng, viêm nhiễm là môi trường thuận lợi cho mụn.

Trị mụn ở lưng hiệu quả bằng công nghệ Oxy-led tại thẩm mỹ viện

Nếu như bạn đã áp dụng các cách trị mụn ở lưng từ dùng kem bôi, thuốc uống đến đắp mặt nạ thiên nhiên mà vẫn chưa thấy hiệu quả thì bạn có thể tham khảo cách trị mụn ở lưng mới lạ, cho hiệu quả cao với công nghệ Oxy-Led. Kết hợp với thiết bị chuyên dụng, công nghệ làm đẹp này vận dụng tính năng của tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và ánh sáng đèn Led mang đến làn da sạch mụn, trắng mịn, săn chắc.
tri-mun-o-lung-bang-cong-nghe-oxy-led-1
Trị mụn ở lưng bằng công nghệ Oxy-led
Tinh chất I Peel có tính kháng khuẩn tự nhiên, phù hợp với mọi làn da, có khả năng giảm viêm và thúc đẩy quá trình lành mụn. Bên cạnh đó, kết hợp với công nghệ Oxy Jet còn tăng cường thúc đẩy quá trình sản sinh collagen trong da, cung cấp trực tiếp Oxy tươi cho làn da khỏe mạnh, trắng sáng. Ngoài ra, chắc chắn phải kể đến công nghệ ánh sáng đèn Led, giúp loại bỏ nhân mụn, làm sạch cồi mụn từ sâu bên trong da, ngăn ngừa mụn tái phát, làm da mạnh khỏe, ngừa lão hóa.
Thông thường hoàn thành liệu trình trị mụn ở lưng hiệu quả bằng công nghệ Oxy-Led, bạn sẽ nhanh chóng có được làn da mịn màng, trơn láng, sạch mụn do công nghệ này có tác dụng trị mụn không để lại vết thâm, tăng cường sức khỏe cho làn da, ngăn ngừa lão hóa sớm.
Tìm Hiểu Thêm :
>> Cách trị mụn ở lưng không ngờ bằng xơ mướp
>> Biện pháp ngăn ngừa và trị mụn hiệu quả an toàn từ bên trong

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer