Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2015

Bí quyết làm đẹp da đơn giản hiệu quả bằng muối

Muối không chỉ là gia vị không thể thiếu trong mỗi gian bếp của mỗi gia đình người việt hay là thứ gia vị không thể thiếu trong các bữa ăn. Không chỉ vậy muối được xem là một trong những nguyên liệu tự nhiên giúp làm đẹp da hữu hiệu nhất. Vậy, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu các cách làm đẹp da hiệu quả bất ngờ từ muối này nhé.

Làm đẹp da bằng cách bạn dùng muối để áp dụng rửa mặt:

Sử dụng muối để rửa mặt
Sử dụng muối để rửa mặt
Sau khi rửa mặt bằng sữa rửa mặt xong bạn nên cho 1 ít muối  vào lòng bàn tay, sau đó dùng nước để hòa tan và vỗ nhẹ hỗn hợp đó lên mặt. Bước tiếp theo là sử dụng nước để rửa lại, với cách làm này bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được làn da mịn màng, khỏe mạnh.

Sử dụng muối để trị mụn để làm đẹp da hiệu quả hơn

Với cách làm đẹp da đơn giản như bạn cho một vài hạt muối vào giữa miếng bông thấm để có thể nhanh chóng làm giảm sưng tấy cho vùng da mụn của bạn.
Sử dụng muối để trị mụn
Sử dụng muối để trị mụn

Sử dụng muối để có thể tiến hành thư giãn cho cơ thể và là cách để làm đẹp da tự nhiên

Cách làm vô cùng đơn giản mà lại mang lại hiệu quả cao. Bạn có thể tiến hành sử dụng nửa cân muối, pha vào nước ấm để dùng ngâm mình. Tuy nhiên nên nhớ 1 điều rằng trước khi ngâm mình thì bạn cần phải có những tắm sạch cơ thể trước đó và tiến hành ngâm mình trong nước muối nhưng sau đó cần phải tắm lại 1 lần nữa. Với cách làm này bạn sẽ có được làn da mịn màng, khỏe mạnh và mịn màng hơn.

Chúc các bạn áp dụng thành công phương pháp làm đẹp da đơn giản này !

Tìm Hiểu Thêm :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer