Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Trị mụn đầu đen hiệu quả nhanh tróng với công nghệ Oxy-Led

Trị mụn đầu đen là một trong những phương pháp nhằm giúp chị em loại bỏ những nốt mụn gây hại đến làn da, những nốt mụn nhỏ đầu đen li ti. Tuy nhiên, với công nghệ Oxy-Led sẽ giúp bạn xóa sạch triệt để mọi vết mụn đầu đen. Cùng tìm hiểu về công nghệ trị mụn đầu đen hiệu quả nhanh tróng hiện đại này nhé!

tri-mun-dau-den-hieu-qua-voi-cong-nghe-oxy-led
Mụn đầu đen là một trong những loại mụn khá cứng đầu, thường xuất hiện tại các vị trí như đầu mũi, trán, má, cằm… khiến cho làn da sần sùi, kém mịn màng. Những nốt mụn đầu đen khó có thể ngụy trang bằng việc trang điểm, make up, thậm chí, nhiều bạn gái khi trang điểm để che giấu mụn đầu đen còn gặp phải tình trạng mụn xuất hiện nhiều hơn, làn da bị tổn thương nghiêm trọng hơn.
Để trị mụn đầu đen hiệu quả, nhiều người thường áp dụng các biện pháp tự nhiên như lột mụn bằng gel lột mụn, đắp mặt nạ thiên nhiên như mật ong, chanh, sữa chua, dâu tây… hoặc sử dụng các loại kem trị mụn, thuốc uống bán sẵn trên thị trường. Tuy nhiên, những phương pháp này mặc dù đơn giản, dễ thực hiện nhưng lại không phải là cách trị mụn đầu đen hiệu quả: bạn phải áp dụng các phương pháp thường xuyên nhưng hiệu quả không cao, mụn đầu đen vẫn có thể tái phát trở lại, hoặc thậm chí tiến triển thành các loại mụn mủ, mụn viêm, mụn trứng cá… khiến cho làn da của bạn thêm tổn thương, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của toàn gương mặt, cũng như làm bạn kém tự tin trong giao tiếp.
tri-mun-dau-den-hieu-qua-voi-cong-nghe-oxy-led
Oxy- Led là cách trị mụn đầu đen hiệu quả nhất hiện nay với sự kết hợp hoàn hảo “3 trong 1” các công nghệ trị mụn hàng đầu thế giới gồm tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet, ánh sáng đèn Led. Công nghệ Oxy- Led loại bỏ triệt để bã nhờn, lượng dầu thừa, nhân cồi mụn từ bên trong, đồng thời cung cấp 98% oxy tươi và collagen giúp làn da khỏe mạnh từ bên trong, tăng sức đề kháng cũng như chống thâm, ngừa sẹo hiệu quả.
Đặc biệt, công nghệ Oxy-led chữa trị mụn đầu đen hiệu quả nhanh chóng. Chỉ sau một liệu trình điều trị từ 4 – 6 lần giúp loại bỏ từ 70 – 90% mụn đầu đen trên da, không để lại sẹo hay vết thâm. Đồng thời giúp trị mụn đầu đen vĩnh viễn, triệt để, ngăn ngừa khả năng mụn đầu đen xuất hiện trở lại. Trong quá trình điều trị mụn, nhờ sự phối hợp của các công nghệ hiện đại giúp cho làn da của bạn trở nên trắng sáng, mịn màng, mềm mại hơn rất nhiều. Do đó, công nghệ Oxy-led được đánh giá là phương pháp trị mụn đầu đen triệt để tối ưu nhất hiện nay.
Tìm Hiểu Thêm :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer