Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Phẫu thuật thẩm mỹ mũi cực kì hiệu quả cho phái đẹp

Ngày nay việc sở hữu chiếc mũi cao, thẳng, thanh tú với dáng S-line hài hòa với gương mặt là nhu cầu của hầu hết của bất kì người phụ nữ nào, vậy làm sao để có được chiếc mũi như mong muốn. Và sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mũi hiệu quả mang thương hiệu hàn quốc nâng mũi sline.


Nâng mũi S-linephương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mũi hiệu quả, an toàn, nhanh chóng giúp bạn sở hữu chiếc mũi đẹp hoàn hảo mà không có bất kỳ biến chứng nào làm ảnh hưởng tới sức khỏe. Nâng mũi S-line có nguồn gốc từ Hàn Quốc, nước nổi tiếng với nhiều công nghệ thẩm mỹ chất lượng, nên được giới chuyên môn đánh giá cao. Do vậy, hầu hết các bác sĩ tại thẩm mỹ viện ở Việt Nam thường áp dụng công nghệ này cho khách hàng.
nang mui
Nâng mũi S-line là phương pháp phẫu thuật mũi hiệu quả
Nâng mũi S-line khắc phục triệt để tình trạng mũi thấp, tẹt; mũi ngắn, hếch; có thể sửa mũi hỏng sau nâng; áp dụng hiệu quả với những người có mong muốn sở hữu dáng mũi S-line.
Sau khi thăm khám, đo vẽ dáng mũi, gây mê, bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ mũi bằng cách dùng các thủ thuật nhẹ nhàng lấy sụn tại một vị trị thích hợp trên cơ thể (thường là sụn tai). Sau đó, bác sĩ chích một nốt nhỏ nằm trong lỗ mũi để đưa sụn vào mà không để lại sẹo.

Ưu điểm của phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mũi:

- Tuyệt đối an toàn. Phương pháp sử dụng sụn tự thân nên có độ tương thích cao, đảm bảo tuyệt đối an toàn.
- Không đau, không để lại sẹo. Để phẫu thuật, bác sĩ chỉ tiến hành chích một nốt nhỏ trong lỗ mũi nên sẽ không để lại sẹo
- Đem lại hiệu quả cao, kết quả duy trì vĩnh viễn
- Không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Chúc các bạn có được trong mình kiến thức và giải pháp áp dụng phẫu thuật thẩm mỹ mũi hiệu quả !

Xem Thêm :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer