Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Dưỡng tóc suôn thẳng mượt mà nhờ một số thực phẩm tại nhà

Bạn chẳng cần tốn nhiều tiền vào các spa hay tiệm làm đầu, bạn vẫn có thể sở hữu một mái tóc suôn mượt nhờ chính các nguyên liệu trong bếp nhà mình. Cùng chuyên mục làm đẹp của chúng tôi khám phá một số loại thực phẩm giúp dưỡng tóc suôn thẳng  mượt mà như mong đợi bạn nhé !

Những nguyên liệu quen thuộc trong bếp không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn mang đến cho việc làm đẹp những bất ngờ. Chúng ta đều có thể dễ dàng tìm thấy được các “phương thuốc” chăm sóc, chữa trị đôi môi khô nẻ, làn da thô ráp… ngày trong tủ lạnh, căn bếp. Nhưng các bạn có biết, những loại nguyên liệu này còn có thể giúp bạn dưỡng tóc suôn thẳng, mượt mà. Hãy cùng tìm hiểu xem liệu chúng ta có thể sử dụng được những gì trong tủ lạnh của mình để nuôi dưỡng cho mái tóc của mình nhé.

1.Cách dưỡng tóc suôn thẳng với mayonnaise

5-loai-thuc-pham-giup-duong-toc-suon-thang-muot-ma
Dưỡng tóc suôn thẳng với mayonnaise
Mayonnaise không chỉ là loại gia vị “bộ đôi” với bánh mì mà còn là một loại kem dưỡng hoàn hảo cho mái tóc của bạn. Mayonnaise giúp tóc bạn không còn bị rối, mềm mại, suôn thẳng, bóng mượt hơn. Bạn chỉ cần thoa 1/2 cup nhỏ mayonaise lên tóc khô, sau đó để trong 30 phút rồi xả với dầu gội và nước ấm. Vậy là quá đủ giúp cho mái tóc được dưỡng tóc suôn thẳng không thua gì spa rồi.

2. Cách dưỡng tóc suôn thẳng với baking soda

5-loai-thuc-pham-giup-duong-toc-suon-thang-muot-ma
Dưỡng tóc suôn thẳng với baking soda
Cũng giống như mayonnaise, baking soda là lọa thực phẩm làm cách giúp tóc suôn thẳng mượt mà và không bị rối. Bạn chỉ cần đổ dầu gội ra lòng bàn tay, rắc 1 thìa nhỏ bột baking soda vào và trộn đều. Sau đó gội đầu như bình thường và xả sạch với nước ấm. Với công thức này, bạn có thể áp dụng 1 tuần/lân để để chúng có thể phát huy kết quả tốt nhất.

3. Cách dưỡng tóc suôn thẳng với bơ

5-loai-thuc-pham-giup-duong-toc-suon-thang-muot-ma
Dưỡng tóc suôn thẳng với bơ
Bơ là loại trái cây giúp bạn khắc phục tình trạng tóc chẻ ngọn rất hiệu quả. Bạn chỉ cần bỏ vỏ, hạt của bơ, nghiền nát chúng rồi thoa lên toàn bộ da đầu, tóc. Bạn cũng có thể dùng thêm sữa hoặc trộn bơ với sữa chua nếu bạn cảm thấy phần bơ nghiền quá nặng và dày để có thể thoa hết lên da đầu. Bạn ủ tóc với bơ trong khoảng vài phút, sau đó dùng dầu gội, gội sạch như bình thường. Chất béo có trong bơ sẽ giúp tóc bạn được khỏe mạnh, óng ả hơn rất nhiều.

4. Cách dưỡng tóc suôn thẳng với giấm táo

5-loai-thuc-pham-giup-duong-toc-suon-thang-muot-ma
Dưỡng tóc suôn thẳng với giấm táo
Giấm táo không chỉ có khả năng trị gàu, mà còn có thể giúp tóc bóng mượt. Bạn chỉ cần gội đầu như bình thường, sau đó dùng 1/4 cup giấm táo trong khi xả và chúng sẽ giúp dưỡng tóc suôn thẳng không thua kém gì những loại mỹ phẩm, dưỡng tóc đắt tiền khác.

5. Cách dưỡng tóc suôn thẳng với trứng

5-loai-thuc-pham-giup-duong-toc-suon-thang-muot-ma
Dưỡng tóc suôn thẳng với trứng
Bạn đơn giản chỉ cần đánh trứng lên một chút, sau đó đổ một chút dầu vào và thoa đều lên tóc rồi nhẹ nhàng massage dưới vòi phun nước. Trứng có chừa đầy chất protein, chúng sẽ giúp mái tóc được tái tạo, nuôi dưỡng để có thể khỏe mạnh và giảm thiểu tối đa khả năng rụng tóc, tóc chẻ ngọn.
Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer