Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Tuyệt chiêu giảm béo và giải độc gan hiệu quả

Mướp đắng không chỉ là loại thực phẩm chứ nhiều vitamin có lợi cho da mà còn được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn. Đặc biệt, loại trái cây này còn mang lại cong dụng tuyệt vời trong việc giúp giải độc gan và giảm béo nhanh chóng, an toàn.

Tác dụng giảm béo của trái mướp đắng
tuyet chieu giam beo va giai doc gan hieu qua bang tra muop dang
Trong mướp đăng có chứa nhiều thành phần giúp giải độc và giảm béo hiệu quả
Trong mướp đắng có chứa chất giúp thanh trừ dầu mỡ. Mướp đắng có chứa nhiều vitamin và khoáng chất bổ dưỡng có lợi cho cơ thể, với tính mát mướp đắng chính là thực phẩm hàng đầu giúp mẹ giảm cân hiệu quả. Đồng thời, mướp đắng chứa một lượng calo rất ít, lượng chất xơ lại khá cao. Mướp đắng với khả năng hạn chế lượng calo nạp vào cơ thể và giúp cơ thể ngăn ngừa sự tích tụ mỡ thừa rất tốt. Axit amin tự nhiên có trong thành phần của mướp đắng sẽ giúp trung hoà lượng chất béo trong thức ăn hàng ngày, ngăn chặn quá trình tích tụ mỡ dưới da.
Nhìn từ góc độ y học hiện đại ngày nay, công dụng của trái khổ qua được các nhà khoa học phát hiện thêm rất nhiều như: ngăn ngừa ung thư, phòng chống nghẽn động mạch, giảm lượng đường trong máu…
Công thức pha trà mướp đắng
tuyet chieu giam beo va giai doc gan hieu qua bang tra muop dang
Cách pha trà mướp đắng để giảm béo
- Cắt mướp đắng thành những miếng mỏng 1-2 mm, cho lên chảo sấy, đảo đi đảo lại cho khô nước.
- Mướp khô xong chuyển thành màu nâu, để nguội sau đó cho vào hộp đậy kín, cất trong ngăn lạnh của tủ lạnh, có thể để được 2 tháng.
 - Khi dùng, lấy một ít bỏ vào nước nóng pha trà như bình thường là được.
Bên cạnh việc uống trà mướp, các mẹ cũng nên thường xuyên luyện tập thể dục để tăng cường sức khỏe và nhanh chóng lấy lại thân hình hoàn hảo như mình mong muốn.
Mách nhỏ: Nếu chị em muốn nhanh chóng giảm béo thành công, các chuyên gia khuyên chị em nên áp dụng công nghệ Laser S-Lipick.
Laser S-Lipick là cách giảm béo hiệu quả nhất hiện nay đã được cục FDA Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả giảm mỡ triệt để. Laser S-Lipick đánh dấu bước đột phá mới trong lĩnh vực giảm béo nói riêng và trong ngành thẩm mỹ nói chung, với nhiều tính năng vượt trội như: không để lại sẹo, giảm mỡ triệt để, loại bỏ vĩnh viễn mỡ thừa và giúp làm săn chắc, mịn màng vùng da điều trị.

1 nhận xét:

  1. Tuyệt chiêu này thật thú vị, mình sẽ thử các tuyệt chiêu này. Cám ơn bạn đã chia sẻ thông tin này nhé!
    Ngọc Minh Beautiful girl at Sakura Beauty Corp.com

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer