Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Giúp làn da săn chắc mịn màng sau khi giảm cân

Một số người sau khi giảm cân, da thường rơi vào tình trạng nhão, chảy xệ hoặc rạn da. Tất cả những điều này làm da bạn xấu và mất thẩm mỹ đi trông thấy. Một số cách sau đây sẽ giúp bạn có được làn da săn chắc sau khi giảm cân.


Giúp làn da săn chắc sau khi giảm cân:
1. Massage cho da:
giup lan da san chac sau khi giam can
Massage giúp da phục hồi sau quá trình giảm cân
Massage rất tốt cho sự đàn hồi của da, làm điều này hàng ngày sẽ giúp các cơ phát triển. Bạn có thể kết hợp trong quá trình tắm, spa hoặc khi bôi kem dưỡng ẩm. Hãy sử dụng thêm những tinh chất dưỡng da để quá trình chăm sóc và hồi phục da sau khi giảm cân được tốt hơn.
2. Tăng cân:
giup lan da san chac sau khi giam can
Hãy tăng cân một chút để tránh tình trạng da nhăn nheo do giảm cân
Hẳn là bạn sẽ rất thắc mắc tại sao lại tăng cân sau khi đã giảm cân rất vất vả? Tuy nhiên, bạn vẫn có thể cho phép mình tăng cân ở mức vừa phải để giúp da có thể trở lại trạng thái căng mịn hơn là có thân hình mảnh mai nhưng da nhăn nheo chảy xệ.
3. Uống nhiều nước:
giup lan da san chac sau khi giam can
Uống nhiều nước giúp da săn chắc và mịn màng hơn
Có rất nhiều nghiên cứu cho thấy cơ thể cần khoảng 8 cốc nước mỗi ngày. Tại sao lại vậy? Trên thực tế nước giúp giữ độ ẩm cho da, giúp loại thải độc tố ra khỏi cơ thể. Nó giúp da khoẻ mạnh và nhìn trông mịn màng hơn.
4. Sử dụng kem có chứa collagen:
Bôi kem chứa collagen quanh vùng bụng 3 lần/ngày để giúp da vùng bụng không bị chảy nhão. Nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để kem dưỡng thấm sâu vào da tối đa.
5. Tập thể dục càng nhiều càng tốt:
giup lan da san chac sau khi giam can
Tập thể dục đều đặn giúp bạn có làn da căng mịn và duy trì vóc dáng
Tập thế dục ở đây không cứ gì phải là tập bài bản. Đơn giản bạn có thể đứng lên ngồi xuống, chạy hoặc làm bất cứ điều gì bạn có thể nghĩ ra. Sự vận động sẽ giúp các cơ săn chắc hơn và làn da theo đó cũng căng mượt hơn. Hơn nữa nó cũng giúp bạn giảm hoặc giữ được cân nặng của mình.
6. Không giảm cân quá nhanh:
Khi trọng lượng cơ thể giảm quá nhanh (1,5kg/ tuần) sẽ làm da bị mất đi sự đàn hồi rất nhanh và khó có thể phục hồi. Vậy nên, đừng nóng vội, mỗi tuần chỉ nên giảm nhiều nhất 800-900g mà thôi. Nó không chỉ giúp bảo vệ làn da của bạn mà còn đảm bảo cả sức khoẻ lâu dài nữa đấy.
7. Loại bỏ tế bào chết 2 lần 1 tuần:
giup lan da san chac sau khi giam can
Tẩy da chết giúp tái tạo làn da sau khi giảm cân
Do giảm cân nên lượng da chết cũng tăng theo. Việc loại bỏ các tế bào này sẽ lớp da bên dưới tái tạo nhanh hơn. Bạn nên lựa chọn sản phẩm phù hợp với loại da và tẩy nhẹ nhàng, không dùng nước quá nóng và tránh chà xát quá mạnh sẽ khiến da mỏng hơn và bị tổn thương.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer