Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

3 giải pháp trị mụn cám cực kì đơn giản


Mụn cám thường tập trung thành những vùng lớn và nằm ẩn sâu dưới da, do đó việc đánh bật những vị khách nguy hiểm này không phải là chuyện dễ dàng. Hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn 3 giải pháp trị mụn cám từ nguyên liệu nhà bếp siêu đơn giản và hiệu quả.

Cách 1

Cách trị mụn cám bằng nước chanh

- Dùng nước chanh bôi lên chỗ mụn trước khi đi ngủ. Sáng ngủ dậy, rửa sạch mặt với nước lạnh. Lặp lại việc này vào các tối tiếp theo cho tới khi mụn đầu đen, mụn cám thực sự hết hẳn.
Cách 2


Cách trị mụn cám hiệu quả từ nguyên liệu thiên nhiên

- Lấy 170 g sữa chua, 2 giọt tinh dầu húng quế, 2 giọt tinh dầu bạc hà, nước cốt 1 quả chanh, nửa viên men, 2 muỗng súp bột khoai tây (ngâm khoai tây vào nước khoảng vài giờ; trộn với 2 muỗng súp sữa tươi). Trộn đều các thành phần trên, đắp hỗn hợp lên mặt, chú ý đắp nhiều lên những vùng có nhiều mụn trứng cá và mụn đầu đen. Để khoảng 10 hoặc 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước.
Cách 3


Lấy một miếng vải cotton mềm nhúng vào lòng trắng trứng gà và đắp lên vùng da mũi bị mụn cám

Lấy một miếng vải cotton mềm nhúng vào lòng trắng trứng gà và đắp lên vùng da mũi bị mụn cám. Khi miếng vải khô và cứng lại, lật nhẹ miếng vải, chúng sẽ lấy đi hết mụn đầu đen trên da bạn.
Tuy nhiên, các cách trị mụn cám trên đồi hỏi bạn phải thực hiện trong thời gian dài mới đạt được hiệu và vàu sau đso mụn cám vẫn có thể quay trở lại. Do đó, để trị mụn cám hiệu và và dứt điểm cac chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng công nghệ Oxy -Led. Đây là công nghệ trị mụn cám tiên tiến nhất hiện nay có khả năng triệt để 99% mụn cám trên da 1 cách an toàn, không đau rát, không để lại sẹo và không tái phát giúp da sáng đẹp thiên nhiên.
Oxy – Led chỉ tác động vào vùng da bị mụn mà không gây ảnh hưởng đến vùng da xung quanh, không gây tác dụng phụ hay kích ứng da giúp Bên cạnh đó, ánh sáng đèn Led hoạt động với nguyên lý chuyển đổi năng lượng ánh sáng thành năng lượng của tế bào nên tuyệt đối không gây ảnh hưởng nhiệt đến các mô, không gây đau hay bỏng rát, bảo đảm tuyệt đối an toàn cho người dùng.

Nguồn: http://tri-mun.vn
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer