Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Mặt nạ dưỡng da cho môi từ dầu dừa

Một đôi môi quyến rũ và căng mọng sẽ là tâm điểm của mọi ánh nhìn, nhưng sẽ thật không may nếu đôi môi đó hanh khô và nứt nẻ vì thời tiết lạnh giá của mùa đông. Hãy chăm sóc cho đôi môi của bạn với những loại mặt nạ dưỡng môi đơn giản mà hiệu quả bằng dầu dừa  sau đây nhé!

Mat na duong moi cho mua dong tu dau dua
Mặt nạ dưỡng môi cho mùa đông từ dầu dừa
Thời gian gần đây, dầu dừa được biết đến rộng rãi vì những hiệu quả làm đẹp mà nó mang lại. Thành phần chứa  nhiều vitamin E và axit lauric đã giúp loại tinh dầu này tỏ ra khá hiệu quả trong việc tắm trắng da, dưỡng ẩm cho da và dưỡng môi. Đặc biệt, khi được kết hợp với các loại thực phẩm hữu ích khác như dầu ô-liu hay chanh, chuối, đôi môi khô nẻ của bạn sẽ mềm mịn hơn trông thấy.
Chuối và dầu dừa
Mat na duong moi cho mua dong tu dau dua
Chuối và dầu dừa cho môi mềm mại
Kết hợp những vitamin và khoáng chất trong 2 loại thực phẩm này sẽ giúp dưỡng môi mềm và cải thiện tình trạng đôi môi của bạn cùng những hiệu quả bất ngờ nếu bạn kiên trì thực hiện. Rất đơn giản, bạn chỉ cần nghiền nhuyễn 1 lát chuối chín và thêm vào đó một vài giọt dầu dừa, trộn đều và đắp lên môi trong vòng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.  Đắ p đều đặn 1-2 lần/tuần và cảm nhận sự thay đổi!
Công thức trên có thể thay đổi dầu dừa bằng dầu ô liu, dùng để làm đẹp thì tốt nhất dầu ô liu nên là loại “Extra virgin” nhé!
Chanh và dầu dừa
Mat na duong moi cho mua dong tu dau dua
Mặt nạ dưỡng môi với sự kết hợp từ chanh và dầu dừa
Mặt nạ dưỡng môi với sự kết hợp từ chanh và dầu dừa không những cung cấp vitamin giúp môi mềm mịn, dưỡng ẩm mà còn giúp loại bỏ những mảng da khô ráp trên môi bạn. Để bắt đầu, bạn cho ½ muỗng café dầu dừa vào cốc, nhỏ thêm vào đó 1 vài giọt chanh và vitamin A (mua ở các hiệu thuốc), thoa hỗn hợp này lên môi và message nhẹ nhàng trong 10 phút rồi sửa sạch, bạn sẽ ngạc nhiên vì sự mềm mịn của đôi môi mà mặt nạ này mang lại.
Trên đây là những loại mặt nạ dưỡng ẩm cho môi mỗi khi đông về. Không quá khó để thực hiện và chỉ cần đắp từ 1-2 lần/tuần để có một đôi môi căng mọng như ý. Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer