Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

Bí quyết trang điểm cải thiện đôi mắt sụp mí

Tuyệt chiêu trang điểm cải thiện đôi mắt sụp mí. Bạn đừng buồn vì đôi mắt sụp mí, thiếu thẩm mỹ của mình, chỉ cần bạn khéo léo sử dụng cách trang điểm mắt cũng có thể thay đổi được hình dáng của mắt. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cùng chị em tuyệt chiêu trang điểm cải thiện đôi mắt sụp mí rất hiệu quả.


Khuyết điểm của đôi mắt sụp mí là phần đuôi mắt hơi xệ, mí mắt có vẻ sưng, sụp, trông khuôn mặt không được tươi tắn, vẻ mặt nhìn già hơn so với tuổi, nếu đôi mắt của bạn dạng mắt mí lót.
Để cải thiện tình trạng mắt sụp mí, bạn hãy ghi nhớ cho mình một số quy tắc nho nhỏ sau đây:
chieu trang diem cai thien doi mat sup mi
Chọn những loại màu mắt dạng phấn mịn, mờ
- Chọn những loại màu mắt dạng phấn mịn, mờ cho mắt. Có thể tự tin với gam màu nâu (milky brown) hay màu xanh rêu nhạt (khakis).
chieu trang diem cai thien doi mat sup mi
Dùng chì đen kẻ một đường sát chân mi
- Dùng chì đen kẻ một đường sát chân mi, đến cách đuôi mắt khoảng 2mm vẽ đuôi xếch lên để cải thiện đôi mắt bị xệ.
chieu trang diem cai thien doi mat sup mi
Macara để tạo độ sâu cho mắt
- Chọn kiểu đánh mắt tròn đều lên khắp bầu mắt để tạo vẻ mắt to tròn hơn, macara để tạo độ sâu cho mắt.
Make up vẫn chỉ được coi là giải pháp tình thế, cứu cánh tạm thời và về lâu về dài có thể gây nên những ảnh hưởng không tối với mí mắt vốn dĩ đã rất yếu ớt của bạn.
Do đó, để không còn nỗi lo về tình trạng mắt sụp mí, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên áp dụng công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc.
Cắt mí mắt Hàn Quốc – giải pháp giúp bạn có đôi mắt đẹp hoàn hảo
chieu trang diem cai thien doi mat sup mi
Cắt mí mắt Hàn Quốc – giải pháp giúp bạn có đôi mắt đẹp hoàn hảo
Đây là giải pháp được ưa chuộng hiện nay và nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng như khách hàng. Với ưu điểm cải tạo mắt sụp mí thành mắt 2 mí tự nhiên vĩnh viễn, cắt mí mắt Hàn Quốc là giải pháp hữu hiệu cho những người sở hữu mắt sụp mí.
Cắt mí mắt là tiểu phẫu đơn giản, an toàn và không để lại sẹo. Các bác sỹ sẽ sử dụng dụng cụ y khoa loại bỏ triệt để da chùng, bọng mỡ mí mắt và tạo mí mắt mới. Do đó, cắt mí mắt trên không chỉ tạo mí mắt rõ ràng mà còn ngăn chặn khả năng bọng mỡ mắt tích tụ trở lại nên cho kết quả cắt mí mắt duy trì ổn định lâu dài.
Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ, đánh dấu tỉ mỉ vùng da thừa, mỡ thừa mí trên, định hình trước nếp mí mới. Sau đó, sẽ cắt bỏ hoàn toàn lớp da chùng, mỡ thừa bằng tia laser đồng thời tạo một đường nhỏ trên mí mắt để tạo ra mí mắt thứ hai như ý cho khác hàng. Chính vì vậy, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí trẻ trung, đẹp tự nhiên.
Chỉ sau khoảng 45 phút bạn có thể sở hữu đôi mắt 2 mí to, rõ ràng và xinh đẹp, trẻ trung hơn bao giờ hết.
Với những ưu điểm vượt trội, khắc phục hoàn toàn hiện tượng sụp mí mắt cùng độ an toàn cao, phẫu thuật cắt mí mắt ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm và ứng dụng của chị em phụ nữ.

3 nhận xét:

  1. Cám ơn bạn đã chia sẻ thông tin này. Bài viết rất hay và thú vị!
    Ngọc Minh
    Beautiful girl at Sakura Beauty Corp.

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn bài viết khá hay!
    bac si van - Là người chuyên tư vấn cách thẩm mỹ cho làn da của bạn.

    Trả lờiXóa
  3. Cám ơn bài viết rất bổ ích của bạn. Theo mình biết thì để được lâu dài hơn mình cũng có thể can thiệp các dịch vụ thẩm mỹ như bấm mí mắt, nhấn mí để tạo mắt 2 mí an toàn.

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer