Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Nở nang vòng 1 với lạc và vừng đen

Lạc và vừng đen là 2 loại hạt rất giàu vitamin E, vitamin B có tác dụng kích thích các hormone và 1 số chất làm vòng 1 săn chắc, nhờ vậy giúp cải thiện vòng 1 nhanh chóng. Ngoài ra, 2 loại hạt này còn có tác dụng chống oxy hóa nên cải thiện giảm khả năng chảy xệ của ngực, giúp ngực săn chắc hơn. Bên cạnh đó, lạc và vừng đen còn chứa nhiều protein, chất béo không no, ít cholesterol nên rất tốt cho sức khỏe.
Với lạc và vừng đen bạn có thế kết hợp với các bữa ăn chính để cải thiện vòng 1 nhanh chóng. Bạn có thể chế biến lạc và vừng thành nhiều món ăn đa dạng, vừa ngon bổ dưỡng lại có ngực đẹp.
Bột đậu nành, lạc và vừng đen
Bạn có thể xay bột đậu nành cũng với lạc và vừng đen. Uống hằng ngày vào buổi sáng sẽ giúp cải thiện vòng 1 hiệu quả. Đây là một loại thức uống ngon, bổ dưỡng, có thể kết hợp với bữa sáng, vừa cung cấp năng lượng vừa nâng ngực tự nhiên.
cai thien vong 1
Lạc và vừng đen giúp cải thiện vòng 1
Bột lạc và vừng đen rang
Đây là một món ăn dân dã rất ngon mà không hề “nghèo” dinh dưỡng. Bạn có thể rang chín lạc và vừng, giã đều thêm một chút muối cho vừa ăn. Bạn có thể bổ sung 2 loai hạt này vào bữa sáng ăn cùng cơm trong thực đơn tăng size vòng một của mình.
cai thien vong 1
Chế độn ăn cải thiện vòng 1 với bột lạc và vừng đen
Bơ lạc, vừng đen
Ngoài ra, bạn cũng có thể mua 2 loại bơ từ lạc và vừng đen được chế biến sẵn ăn kết hợp với các bữa ăn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer