Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

Triệt lông an toan uy tín với công nghệ New Elight mới nhất hiện nay

New Elight là công nghệ mới nhất, hiện đại nhất giúp triệt lông hiệu quả nhưng vô cùng nhanh chóng, an toàn và không gây đau đớn cho người điều trị. Với New Elight, tình trạng rậm lông trên cơ thể làm bạn mất tự tin sẽ biến mất hoàn toàn sau chỉ 5-8 lần điều trị.

Công nghệ New Elight 
Triệt lông bằng công nghệ New Elight là một bước tiến lớn trong ngành công nghệ thẩm mỹ. Thay bằng những phương pháp không hiệu quả, gây đau đớn cho người điều trị trong quá khứ, New Elight mang đến cho bạn một lựa chọn mới với những ưu điểm tuyệt vời như triệt được mọi loại lông kể cả lông mỏng và mềm nhất; phù hợp với mọi tình trạng da, mọi lứa tuổi; chữa trị bệnh viêm nang lông; làm se khít lỗ chân lông và mờ vùng da sạm; không gây đau đớn, không có bất kỳ tác dụng phụ nào.
Không còn lo lắng vì rậm lông với New Elight
Không còn lo lắng vì rậm lông với New Elight
New Elight là sự kết hợp của năng lượng tần số sóng điện từ lưỡng cực Bi-Polar và ánh sáng quang phổ rộng. Với ánh sáng năng lượng cao có bước sóng từ 420 nm – 2.000 nm, New Elight xâm nhập đến tận cùng nang lông và triệt tiêu sợi lông ngay từ lớp mầm nhú. Đồng thời ánh sáng này sẽ đi sâu và nằm trong da khoảng 3 tuần, giúp triệt tiêu nguồn dinh dưỡng của các sợi lông, làm cho chúng yếu dần rồi rụng đi một cách tự nhiên. Dải ánh sáng này sẽ ngăn cản sự hồi phục của các sợi lông một cách hiệu quả, ngăn cho lông mọc lại.
Không chỉ vậy, New Elight còn có hệ thống làm lạnh tự động kết hợp với chế độ dưỡng ẩm giúp cho làn da không bị khô đi sau khi chữa trị. Các đầu tip siêu nhỏ sẽ giúp bạn triệt lông ở những vùng da mỏng và diện tích hẹp mà không cần trợ giúp.
Chú ý khi sử dụng New Elight
Tự tin phô bày vẻ đẹp sau khi sử dụng New Elight
Tự tin phô bày vẻ đẹp sau khi sử dụng New Elight
Triệt lông New Elight thích hợp cả với nam và nữ, cho hầu hết mọi vùng lông và không làm da ửng đỏ, đau đớn hay bị phồng rộp. Chỉ với 5-8 lần điều trị, bạn đã có thể thấy ngay kết quả và triệt tiêu được 90-100% lượng lông. Tuy nhiên, ngay sau lần điều trị đầu tiên, khoảng 70-80% lượng lông đã bị loại bỏ. Vì vậy, bạn đã có thể lấy lại tự tin để phô bày những bộ phận cơ thể gợi cảm mà không lo lắng về những vùng lông rậm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer