Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Khoai tây trị mụn dân gian mà hiệu quả

Mụn luôn là nỗi lo âu đối với phái đẹp, cũng luôn là nổi trăn trở làm sao để chị em phụ nữ có thể sở hữu được làn da trắng mịn màng, nhưng đó chỉ là ước mơ và không phải ai mong muốn cũng có được điều đó. Vậy làm sao để trị mụn đây? Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu cách khoai tây trị mụn an toàn và hiệu quả.


Khoai tay tri mun an toan va hieu quaTự với làn da trắng hồng, không có mụn
Khoai tây là một loại củ, quen thuộc với cuộc sống hàng ngày của chúng ta, khoai tây cũng có rất nhiều công dụng và các chức năng khác nhau, trong đó khoai tây thường được dùng để chế biến món ăn và chữa bệnh. Ngoài ra, thì khoai tây trị mụn rất hiệu quả mà bạn nên biết và thực hiện cách làm này nếu bạn muốn nhanh chóng sở hữu làn da đẹp, mịn màng.
Khoai tay tri mun an toan va hieu qua
Sử dụng khoai tây là một trong những cách trị mụn nhanh tại nhà
Cách thực hiện như sau
Với loại mặt nạ này, bạn cần chuẩn bị một củ khoai tây, gọt sạch vỏ sau đó luộc cho khoai tây chín mềm, dầm khoai tây cho nhuyễn ra rồi cho sữa tươi vào, trộn đều tạo thành hỗn hợp dạng sệt, thoa đều lên da
Chuẩn bị khoai tây tương tự như cách làm mặt nạ khoai tây sữa tươi, sau khi đã dầm nhuyễn khoai tây, chúng ta cho thêm sữa chua và trộn đều tạo thành hỗn hợp đặc sánh và đắp lên mặt.
sua chua
Hỗn hợp sua chua và khoai tây giúp trị mụn hiệu quả
Sau 15 đến 20 phút nằm thư giãn, bạn rửa sạch mặt và sẽ thấy lớp mụn đầu đen trên mũi giảm đi đáng kể, đồng thời làn da cũng trở nên tươi sáng.
Thật đơn giản với việc trị mụn hiệu quả bằng khoai tây phải không nào? Bạn chỉ cần bỏ ra một chút thời gian với những phương pháp đơn giản có thể thực hiện ngay tại căn bếp thân yêu là có thể trị mụn hiệu quả và dưỡng da trắng hồng mịn màng
Chúc bạn luôn có làn da khỏe đẹp như ý!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer