Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Phương pháp trị nám từ thược dược thiên nhiên

Bạn đang tìm cách trị nám da bằng các phương pháp thiên nhiên mà chưa biết nên làm cách nào? Nếu như vậy, một vài phương pháp trị nám bằng thảo dược thiên nhiên mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện trị nám hiệu quả hơn.

1. Trị nám băng thảo dược với thiên nhiên với quả đào
Trị nám băng thảo dược với thiên nhiên với quả đào
Đào giúp da sáng mịn, hồng hào
Đào là một loại quả có chứa nhiều vitamin A, C rất tốt cho da. Đây là một loại quả được sử dụng đắc lực cho những người da khô nám. Với đào, tình trạng nám sẽ nhanh chóng bị đẩy lùi và mang lại cho bạn cảm giác tự tin hơn.
Bạn có thể lấy một trái đào gọt sạch bỏ vỏ, xay nhuyễn trộn cùng một muỗng yahhourt. Rửa sạch mặt sau đó đắp hỗn hợp này lên da khi da còn ẩm trong 20 phút, rồi rửa lại bằng nước mát.
2. Trị nám bằng quả chuối
Phương pháp trị nám bằng thảo dược thiên nhiên Hiệu Quả
Chuối giúp dưỡng da, cải thiện tình trạng nám
Chuối được sử dụng nhiều trong đời sống hàng ngày của chúng ta. Trong thành phần của chuối có chứa nhiều vitamin, giúp làm đẹp da, dưỡng da sáng mịn, mềm mại, đồng thời trị nhăn  da mặt. Ngoài ra, chuối cũng là cách trị nám bằng thảo dược được nhiều người lựa chọn.
Bạn có thể trộn 1 quả chuối chín với 1 hộp sữa chua, sau đó đắm lên mặt khoảng 15 phút và rửa mặt với nước lạnh.
3. Trị nám bằng thiên nhiên với quả dưa leo
Trị nám bằng thiên nhiên với quả dưa leo
Dưa leo cung cấp dưỡng chất, làm trắng da
Dưa leo có tính mát, được chị em dùng nhiều trong làm đẹp và dưỡng ẩm da. Bạn có thể dùng dưa leo để trị nám, cũng là một cách làm an toàn và hiệu quả.
Hãy dùng 1 quả dưa leo và xay nhuyễn, trộn cùng với nước ép 1 quả mướp đắng, sau đó cho vào tủ lạnh. Một ngày thoa 2-3 lần lên mặt, 30 phút sau rửa sạch với nước lạnh, sẽ rất tốt trong điều trị sạm da. Chú ý hỗn hợp này chỉ dùng trong ngày, không để lâu.
4. Trị nám da bằng quả dâu tây
Dâu tây trị nám an toàn và hiệu quả
Dâu tây trị nám an toàn và hiệu quả
Dâu tây có chứa nhiều vitamin A, C làm mát da, dưỡng ẩm và cải thiện tình trạng lão hóa cho da. Dâu tây được dùng như một cách trị nám bằng thảo dược thiên nhiên vô cùng hiệu quả mà dễ thực hiện.
Bạn có thể xay nhuyễn 1 quả dâu tây với 1 thìa cà phê lòng trắng trứng, 1 thìa nước cốt chanh. Thoa hỗn hợp này lên da và để khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện 1-2 lần/tuần.

Với 4 cách trị nám bằng thảo dược thiên nhiên mà chúng tôi chia sẻ, sẽ không quá khó để bạn có được làn da sáng mịn màng hơn.

Nguồn : http://namda.info

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer