Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Phun xăm môi tự nhiên với công nghệ mới nhất hiện nay

Phun xăm tự nhiên là cách giúp bạn có được bờ môi đẹp và quyến rũ hơn bao giờ hết, với công nghệ hiện đại ngày nay thì phun xăm được thực hiện một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Lý do khiến nhiều người lựa chọn phun xăm môi
- Được lựa chọn màu môi phù hợp với nước da của mình
-  Tiết kiệm chi phí khi không còn phải mua những thỏi son đắt tiền
- Tiết kiệm thời gian trang điểm
-  Không bị thâm môi do phải dùng quá nhiều loại son chứa nhiều chì khác nhau
-  Không lo môi bị thâm nếu không trang điểm
-  Không sợ bị mất màu môi mỗi khi ăn uống, tắm rửa …vv
Phun xăm môi như thế nào?
Trước đây phun xăm môi thường chỉ thấy ở những phụ nữ ngoài 40 với những loại mực môi đậm, tối và xăm nét rõ đường viền môi. Nhưng bây giờ phun xăm môi còn được thịnh hành và ưu chuộng trong giới trẻ với những tông màu môi nhẹ, tươi sáng tự nhiên. Đặc biệt để tạo sự trẻ trung và bắt kịp xu hướng mới thì các chuyên viên phun xăm sẽ không phun xăm đường viền môi mà để môi trông thật tự nhiên, mềm mại.
Các bước tiến hành phun xăm môi
Phun xăm môi
Lựa chọn màu môi phù hợp với từng loại da
Quy trình phun xăm môi
Một quy trình xăm môi chuẩn tại các trung tâm thẩm mỹ uy tín sẽ đảm bảo các bước thực hiện như sau:
Bước 1: Bạn sẽ được các chuyên gia phun xăm thăm khám và tư vấn lựa chọn kiểu dáng viền môi, màu môi phù hợp nhất với làn da của từng khách hàng. Bạn cũng nên nói cho chuyên gia phun xăm biết về công việc và nghề nghiệp của bạn cũng như phong cách trang phục bạn thường mặc hay sở thích với những tông màu quen dùng.
Bước 2: Sau khi thống nhất và lựa chọn được kiểu dáng và màu sắc, bạn sẽ được gây tê tại chỗ (ngay tại vùng môi). Đảm bảo bạn sẽ không thấy cảm giác đau hay khó chịu khi chuyên viên phun xăm thao tác thực hiện.
Bước 3: Chuyên gia phun xăm tiến hành pha màu mực xăm, phun màu cho môi bằng dụng cụ kim siêu nhỏ (đã được diệt khuẩn, vô trùng từ trước).
Bước 4: Với đôi bàn tay nhẹ nhàng khéo léo, chuyên gia phun xăm sẽ phun màu một cách tỉ mỉ. Sau 60 -70 phút bạn sẽ có đôi môi khả ái, màu sắc đẹp, đều màu, phù hợp với làn da và khuôn mặt.
Kết quả sau phun xăm môi
Phun xăm môi
Phun xăm môi với tông màu cam sáng tự nhiên
- Đôi môi trở nên xinh xắn và quyến rũ trong suốt cả ngày với màu môi ấn tượng đẹp tự nhiên.
- Kết quả được duy trì trong thời gian dài nhiều năm (5-7 năm).
- Chỉ cần tô màu son khác đè lên trên khi muốn thay đổi phong cách trang điểm cho phù hợp với hoàn cảnh đặc biệt như đi tham gia các sự kiện, dạ tiệc …vv

Xem thêm:
Nguồn: http://nang-mui.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer