Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 3 tháng 3, 2018

Phương pháp đưa ra cách chữa viêm nhiễm phụ khoa nhanh khỏi nhất là gì?

23:00

Hỏi: Chào một vài bác sĩ, thời gian gần đây cô bé của tôi ra rất nhiều bạch đái, có mùi khó chịu, màu vàng, gây ngứa ngáy khó chịu, đau rát khi quan hệ, thỉnh thoảng còn bị ra máu. Tôi đi khám thì được biết mình đã mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Do thời gian đó công việc quá bận rộn nên tôi chưa đi chữa trị được. Bây giờ khi tình trạng này ngày một nặng hơn, gây ra nhiều phiền toái trong đời sống sinh hoạt cũng như khiến tâm lý của tôi luôn bất an cho nên tôi muốn đi điều trị bệnh một cách hoàn toàn để có thể chuyên chú vào công việc một biện pháp tốt hơn. Tôi có tìm hiểu qua về những phương pháp chữa trị quá trình trình viêm nhiễm phụ khoa ở trên mạng nhưng tôi không rõ cho lắm. Vì vậy, tôi gửi thư này tới cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM để mong những bác sĩ có câu giải đáp rõ ràng, cụ thể cho tôi về biện pháp nào có khả năng chữa quá trình trình viêm nhiễm phụ khoa nhanh khỏi nhất? Tôi xin cảm ơn!

Xem thêm: Hướng dẫn lột da bao quy đầu?

Trả lời:

Chào bạn Mai Thúy,

nhằm mục đích là biết được biện pháp chữa bệnh viêm nhiễm phụ khoa nhanh khỏi và đạt hiệu quả cao nhất thì trước tiên một số bác sĩ phải biết được tác nhân gây bệnh cụ thể là gì, mức độ quá trình trình viêm nhiễm như thế nào, thể trạng của bạn như thế nào? Vì vậy, bạn nên đến những phòng khám chuyên khoa để thăm khám, xác định bệnh lại một lần nữa.

Dưới đây là một vài biện pháp trị quá trình trình viêm nhiễm phụ khoa chung, một số bác sĩ sẽ nêu ra nhằm mục đích là bạn có khả năng hiểu rõ hơn:

Trước khi tiến hành chữa trị viêm nhiễm phụ khoa, trước tiên một vài bác sĩ cần khám, kiểm tra, làm một số xét nghiệm cần thiết nhằm mục đích là xác định nguyên nhân gây bệnh là do đâu? Bởi hiện tượng viêm nhiễm phụ khoa là những bệnh viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục nữ, bao gồm cơ quan sinh dục dưới (âm hộ, âm đạo, cổ tử cung), và cơ quan sinh dục trên (tử cung, vòi trứng, buồng trứng). Vì vậy khi chữa trị viêm nhiễm phụ khoa cũng đồng nghĩa với việc xác định một vài bệnh viêm nhiễm cụ thể rồi mới đưa ra biện pháp điều trị phù hợp:

Nếu là viêm vùng kín, người nhiễm bệnh có thể được đưa ra cách chữa bằng thuốc uống, thuốc đặt vùng kín (với người đã có quan hệ tình dục), thuốc bôi ngoài vùng kín (với người chưa có quan hệ tình dục).

Nếu là viêm cổ tử cung được xác định là do vi khuẩn, nấm thì một số bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn dùng kháng sinh đặt vào âm đạo mỗi buổi tối, kết hợp với kháng sinh uống, liều lượng tùy theo mức độ tổn thương của bạn như thế nào tốt nhất. Trong thời gian đặt thuốc bạn nên tránh làm tình.Trường hợp, viêm kết hợp với có lộ tuyến cổ tử cung, thì phải đưa ra cách chữa viêm ổn định, sau đó mới chữa lộ tuyến bằng Nếu như đốt điện lạnh, laser, Đốt...

Bạn nên lưu ý rằng dù công việc bận rộn đến đâu cũng nên sắp xếp thời gian để đi khám và điều trị bệnh. Bởi bệnh viêm nhiễm phụ khoa kéo dài lâu sẽ gây ra nhiều tác hại xấu tới sức khỏe sinh sản của bạn, thậm chí có thể gây vô sinh.

Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng (08) 392 57 111 hoặc 0124386 6789 nhằm mục đích là được hỗ trợ và tư vấn cụ thể. Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp mọi thắc mắc của người bệnh miễn phí. Người mắc bệnh cũng có thể đặt lịch hẹn trực tiếp để được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

Địa chỉ: cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, thị thành Hồ Chí Minh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer