Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

[Bí mật] nữ giới muốn gì trong khi sex

06:00

nữ giới sẽ rất hào hứng nếu tình dục mang một chút táo bạo và hoang dã, thậm chí một chút thô bạo trên giường.

1. Hoàn toàn cởi mở

Theo Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, mọi phụ nữ đều muốn thổ lộ những mong ước thầm kín của mình về chuyện phòng the với bạn tình, nhưng không phải ai cũng được nàng tin tưởng nhằm mục đích là nói ra bí ẩn đó. Vì vậy, nam giới phải dứt điểm cởi mở trên giường. Phái mạnh càng miêu tả khát khao dục vọng một biện pháp cởi mở, thiếu nữ càng dễ giãi bày mong ước thầm kín của họ hơn.

2. Luôn lắng nghe

con gái luôn mong muốn người nam giới lắng nghe mình, ngay cả khi ở trên giường. Hiển nhiên phái yếu biết rõ các gì làm họ ham thích trong "chuyện ấy". Để có thể làm cho nàng thỏa mãn, đấng mày râu nên lắng nghe và chiều theo sở thích riêng của cô ấy nhiều hơn. Nàng sẽ đánh giá tiền cao các nỗ lực của bạn.

3. Đam mê cuồng nhiệt

Mọi con gái đều mơ về một vài điều lãng mạn với hoa, nến và một số hậu quả nghiêm trọng lời nói ngọt ngào. Tuy nhiên nam giới cũng đừng quên thể hiện niềm đam mê mãnh liệt trong tình yêu. Đôi khi cách tốt nhất để có thể làm thỏa mãn một người nữ giới là ghì chặt lấy nàng, hôn thật cuồng nhiệt mà không cần phải giải thích về niềm đam mê cuồng dại đối với nàng.

4. Một chút ‘thô bạo’

nữ giới sẽ rất hào hứng nếu tình dục mang một chút táo bạo và “hoang dại”. Thậm chí một chút thô bạo trên giường có khả năng làm nên điều kỳ diệu cho đời sống lứa đôi. Đương nhiên, phái yếu không muốn người đấng mày râu của mình lúc nào cũng thô bạo, song đôi khi nàng muốn bạn tình được tự do “tung hoành” để có thể khám phá một vài thèm khát dục vọng thầm kín nhất của cô ấy.

5. Chú trọng toàn bộ cơ thể

Khi cố gắng làm đối tác của mình hưng phấn, đấng mày râu thường mắc sai lầm là chỉ chú ý đến những vùng nhạy cảm trên thân thể nàng. Thực tế phái đẹp không muốn đối tác của họ chỉ tập trung vào những vùng quen thuộc. Hãy khám phá toàn bộ cơ thể nữ giới thay vì chỉ để có thể ý những bộ phận quan trọng.

Xem thêm\: Phụ nữ sau sinh dễ mắc bệnh viêm âm đạo

6. “Yêu” bằng miệng lâu hơn

Thật đáng tiếc vì rất nhiều đàn ông “yêu” bằng miệng không đủ lâu để có thể làm thỏa mãn đối tác của họ, hoặc thậm chí không làm điều đó. Đàn ông nghĩ rằng không có vấn đề gì nhưng thực tế đó chính là một thiếu sót lớn. Phái nam muốn được thỏa mãn bản thân bằng "oral sex", nhưng không phải lúc nào họ cũng tư vấn lại con gái một cách khoáng đạt. Trong khi phái đẹp luôn mong muốn nam giới chủ động khám phá sở thích trong chuyện "yêu" của nàng nhằm mục đích là cả hai cùng thăng hoa.

7. Làm chủ cuộc yêu

thiếu nữ thường muốn phái mạnh "lèo lái" trên giường, nhưng đôi khi họ lại muốn là người chủ động dẫn dắt, đưa chàng "lên đỉnh". Việc táo bạo làm chủ cuộc yêu mang lại cho phái đẹp các khoái cảm tuyệt vời. Song cũng đừng quên thường xuyên thay đổi vai trò dẫn dắt này.

8. Nói chuyện “bẩn”

phụ nữ thích nói chuyện "bẩn", nhưng phái mạnh thường bỏ trót dại chi tiết này. Mọi cô gái đều thầm mong đối tác của mình kích thích bản năng "hư đốn" bên trong cô ấy. Đừng chỉ nói những mỹ từ ngọt ngào, hãy trung thực với một vài gì bạn đang nghĩ trong đầu. Nữ giới muốn một nửa của họ giãi tỏ những ham muốn tình dục một biện pháp "chân thực" nhất và biến nó thành hiện thực trong phòng ngủ.

Chị em đừng vội thất vọng nếu đối tác không thực hiện tất cả một số điều đó. Hãy trò chuyện thân mật với chàng, đừng ngần ngại tỏ bày một số mong muốn thầm kín nhất của bạn. Đồng thời bạn hãy khám phá sở thích trong chuyện chăn gối của anh ấy. Sự thấu hiểu và tin tưởng lẫn nhau là yếu tố quan trọng để có thể tăng nhanh hương vị cho đời sống lứa đôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer