Theo một số bác sĩ chuyên khoa nam học của phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh cho thấy, lý do dẫn đến tình trạng của quý cứng không đủ để quan hệ có khá nhiều, đây là biểu hiện cảnh báo một vài tình trạng bệnh phái mạnh nguy hiểm như:

  • Rối loạn cương dương: thằng nhỏ khó có thể cương cứng và nhanh bị xìu khi quan hệ thậm chí ngay cả khi thủ dâm, đây là hiện tượng Nhận biết bệnh liệt dương ở đàn ông, tình trạng mà đạt được khoái cảm lên đỉnh là rất ít, số lượng tinh trùng xuất ra cũng giảm khá nhiều đồng thời chất lượng tinh trùng kém, ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản của một vài chàng.

bệnh liệt dương

  • Bệnh liệt dương: đây là biểu hiện dương vật không thể cương cứng được khi quan hệ, bệnh tình liệt dương này sẽ tác hại nghiêm trọng đến đời sống tình dục và sức khỏe sinh sản của đấng mày râu. Đặc biệt là tình trạng bệnh này có thể khiến cho người bệnh cảm thấy mặc cảm, tự ti khi đứng trước người bạn trăm năm của mình.

Hiện nay bệnh liệt dương có 1 số hiện tượng để biết được mình mắc như sau: của quý chẳng thể cương cứng khi quan hệ cũng có khi cậu bé cương nhưng không cứng hay không đủ độ cứng để có thể thực hiện nhiệm vụ của mình, nó dễ dàng bị xìu khi chạm vào cô bé phái đẹp, người bệnh triệt để không có cảm giác hưng phấn cũng như không có ham muốn trong quan hệ…Ngoài ra bệnh liệt dương tạo cho của quý không đủ cương cúng khi quan hệ còn do 1 số tác nhân sau tác động đến:

  • Do tổn thương thần kinh, viêm dây thần kinh…nó gây tác hại đến chức năng điều khiển của não đến dương vật.
  • Không cung cấp đủ chất đồ ăn cho cơ thể, sử dụng nhiều chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, … gây trở ngại việc lưu thông máu ở bộ phận sinh dục.
  • Tác dụng phụ của các loại thuốc như tim mạch, thuốc an thần, thuốc chống trầm cảm, … cũng gây tác hại đến khả năng lưu thông máu trong cơ thể đến của quý.
  • Áp lực công việc khiến nam giới luôn trong trạng thái găng tay, lo lắng, … khiến cậu nhỏ không thể cương cứng khi quan hệ hoặc không duy trì được thời gian giao hợp.
  • Lạm dụng quan hệ tình dục, thủ dâm quá nhiều có lẽ sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, suy nhược, tác hại đến chức năng của “ cậu nhỏ”.

Khi thấy có dấu hiệu bệnh liệt dương thì hãy đến ngay các cơ sở chuyên khoa y tế Phòng khám đa khoa quốc tế để đưa ra cách chữa an toàn nhanh khỏi bệnh nhé.