Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Khắc phục tóc chẻ ngọn nhanh nhất tại nhà

Cách khắc phục tóc chẻ ngọn, gãy rụng là phương pháp giúp bạn hạn chế hiệu quả tình trạng tóc trẻ nọn cong vênh, và làm mái mái tóc trở nên đen và suôn mượt óng ả. Chỉ với 2 loại quả dễ kiếm dưới đây, bạn sẽ tự chế được một bài thuốc phục hồi mái tóc hư tổn của mình rồi đấy. Cùng theo dõi xem đó là cách phục hồi tóc chẻ ngọn với hai loại quả nào nhé!

Khắc phục tóc chẻ ngọn bằng quả đu đủ

phuc-hoi-toc-che-ngon-voi-2-loai-qua-quen-thuoc
Phục hồi tóc chẻ ngọn với 2 loại quả quen thuộc
Quả đu đủ rất giàu chất dinh dưỡng với khoảng 70% nước, 13% đường, không có tinh bột, có nhiều carôten, axít hữu cơ, vitamin A, B, C, prôtít, 0,9% chất béo, xenlulôzơ (0,5%), canxi, phốtpho, magiê, sắt, thiamin, riboflavin…
Chất chống oxy hóa, chất khoáng và chất xơ trong quả đu đủ phong phú hơn hẳn các loại quả khác.
Không chỉ vậy, đu đủ có lượng bêta carôten nhiều hơn trong các rau quả khác. Trong 100g đu đủ chín chứa 2.100 mcg bêta carôten. Bêta carôten là một tiền chất của vitamin A, vào cơ thể sẽ được chuyển hóa thành vitamin A giúp cơ thể chống lại tình trạng tóc khô và chẻ ngọn vô cùng hiệu quả.
Bạn hãy gọt vỏ, bỏ hạt đu đủ trộn đều với sữa chua không đường cho đến khi tạo thành hỗn hợp nhuyễn mịn. Thoa hỗn hợp lên tóc và ủ khăn trong nửa giờ rồi gội sạch lại bằng nước mát.

Khắc phục tóc chẻ ngọn bằng chanh tươi

phuc-hoi-toc-che-ngon-voi-2-loai-qua-quen-thuoc1
Phục hồi tóc chẻ ngọn với chanh tươi
Gàu là một biểu hiện của mái tóc thiếu sức sống và gãy rụng, song với những người bị rụng tóc, gàu thường đi liền cùng lúc khiến da đầu ngứa ngáy khó chịu, mặt khác gây ảnh hưởng tới thẩm mỹ. Để khắc phục tình trạng này, bạn hãy dùng nước chanh tươi.
Chanh có nhiều Vitamin C, có tác dụng trị da đầu nhờn, trị gàu hiệu quả. Một bài thuốc đem lại nhiều công dụng tuyệt vời. Đây là cách trị rụng tóc phổ biến của các bà, các mẹ trước đây và cho đến tận bây giờ cùng với quả bồ kết.
Bạn hãy chuẩn bị 10 quả chanh tươi, cắt đôi chanh để lấy nước cốt chanh. Gội đầu sạch sẽ, lấy khăn nóng ủ lên mái tóc để da đầu bong gầu và lỗ chân lông mở rộng.
Lấy nước cốt chanh bôi lên da đầu và toàn mái tóc, mát xa nhẹ nhàng bằng đầu ngón tay trong 30 phút, gội lại bằng nước ấm. Để đạt được hiệu quả trị gàu và trị rụng tóc tốt nhất nên thực hiện hàng ngày.

Chúc các bạn áp dụng cách khắc phục tóc trẻ ngọn đơn giản này nhé !

Tìm Hiểu Thêm :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer