Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Xăm môi giá bao nhiêu tiền hiện nay ?

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn. Môi em bị thâm, trông rất xấu. Mặc dù đã dùng son môi để che đi khuyết điểm này nhưng em thấy vẫn không có hiệu quả. Em đang định đi xăm môi mà không biết xăm môi giá bao nhiêu? Mong chuyên mục tư vấn giải đáp giúp em (Hoàng Thảo, Thái Bình)

Trả lời:
Hoàng Thảo thân mến!
Màu môi thâm xỉn không chỉ làm ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của khuôn mặt mà còn làm cho nhiều chị em cảm thấy tự ti, mặc cảm trong giao tiếp, cũng như trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Mặc dù son môi có thể che đi phần nào khuyết điểm moi thâm nhưng nó cũng chỉ có tác dụng trong một khoảng thời gian không dài, cũng như sử dụng lâu dài có thể khiến cho môi bị khô, nứt nẻ, hoặc càng thêm thâm xỉn.
Để khắc phục nhược điểm này nhiều người đã tìm đến các kĩ thuật phun xăm thẩm mỹ, trong đó, phun xăm môi công nghệ Hàn Quốc là sự lựa chọn của đông đảo chị em phụ nữ.
Xăm môi công nghệ Hàn Quốc là kĩ thuật tạo màu môi đẹp tự nhiên với cây phun xăm hiện đại và mực xăm cao cấp, chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên. Theo đó, sau khi tư vấn giúp khách hàng lựa chọn màu môi phù hợp với nước da và độ tuổi, các chuyên viên sẽ tiến hành phun môi, làm thay đổi màu sắc môi, giúp đôi môi thêm căng mọng và quyến rũ hơn.
Tuy nhiên, giống như Hương Thanh, rất nhiều người cũng quan tâm đến vấn đề xăm môi giá bao nhiêu. Theo kết quả khảo sát, giá xăm môi tại một số cơ sở thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng dao động trong khoảng từ 3 đến 4 triệu đồng. Đây là mức giá phù hợp với nhiều nhóm đối tượng khác nhau.
Trên đây là giải đáp của chúng tôi về câu hỏi xăm môi giá bao nhiêu của Hương Thanh. Hi vọng, qua đây đã phần nào giúp bạn trả lời được câu hỏi này!
Chúc bạn có được đôi môi đẹp như ý!
Tìm Hiểu Thêm :
Chuyên mục Tư vấn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer