Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 14 tháng 2, 2018

Chữa hiện tượng viêm nhiễm phụ khoa

17:00

Theo số liệu thống kê, ở nước ta tỷ lệ phái đẹp trong độ tuổi sinh sản bị bệnh viêm nhiễm phụ khoa chiếm từ 42 – 64%. Đây là một thực trạng đáng báo động về nguy cơ sức khỏe mà đặc biệt là sức khỏe sinh sản. Nếu chị em không đi chữa sớm bệnh có lẽ sẽ để lại nhiều di chứng như gây viêm dính vòi trứng, thai ngoài tử cung, sảy thai, đẻ non hoặc vô sinh,... Và câu hỏi, cách đưa ra cách chữa bệnh viêm nhiễm phụ khoa công hiệu hiện nay là gì? Chính là thắc mắc thầm kín của nhiều chị em đang cần lời tư vấn từ

Xem thêm: điều trị yếu sinh lý ở đâu an toàn nhất

bệnh viêm nhiễm phụ khoa là một cụm từ chung dùng nhằm mục đích là chỉ nhiều bệnh khác nhau ở cơ quan sinh dục trên và cơ quan sinh dục dưới của người thiếu nữ. Các hiện tượng viêm nhiễm phụ khoa điển hình thường gặp nhất hiện nay bao gồm: viêm cửa mình - cô bé, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung, viêm vòi trứng, buồng trứng,...

để có thể có phác đồ điều trị viêm nhiễm phụ khoa phù hợp và công hiệu, khi có một số hiện tượng bất thường ở âm vật (khí hư ra nhiều, màu sắc bất thường, mùi hôi khó chịu, hay bị ngứa rát) kèm theo đó chính là đau vùng bụng dưới, kèm theo sốt, ớn lạnh,... Chị em nên tìm đến một vài phòng khám chuyên khoa để có thể được thăm khám và xác định loại bệnh.

Với mỗi loại bệnh, sẽ có một biện pháp điều trị khác nhau. Theo đó, bạn có khả năng được chỉ thị chữa bệnh viêm nhiễm phụ khoa bằng thuốc đặt cô bé mỗi buổi tối, thuốc kháng sinh đường uống hoặc thuốc bôi. Ví dụ, nếu bạn bị viêm cổ tử cung sẽ được điều trị bằng thuốc kháng sinh kết hợp với thuốc đặt vùng kín. Nếu bị viêm lộ tuyến cổ tử cung, bạn sẽ được điều trị viêm ổn định sau đó sẽ tiến hành Áp dụng đốt điện diệt tuyến. Nếu bạn bị viêm vòi trứng, sau khi làm các xét nghiệm dịch âm vật, tế bào cổ tử cung, tìm được lý do gây bệnh, bác sỹ sẽ chỉ thị đưa ra cách chữa bằng loại kháng sinh phù hợp.

Chị em cũng lưu ý rằng, việc điều trị viêm nhiễm phụ khoa có mang lại vốn sức khỏe cao hay không còn phụ thuộc vào một vài yếu tố như: phòng khám và trình độ chuyên môn của các bác sĩ. Vì vậy, chị em nên tìm đến một vài phòng khám uy tín, chất lượng nơi có đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Không nên vì ham rẻ, vì tiếc giá tiền mà chọn lọc tới một số địa điểm kém chất lượng dễ gây ra các hệ quả không lường được về sau.

Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để được phòng khám chúng tôi trả lời cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để được trả lời và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Địa chỉ: phòng khám phòng khám đa khoa quốc tế., 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer